Sợ hãi sữa Physiolac cục như sỏi, gây nổi mẩn da trẻ

Cách đây vài ngày, một san sẻ của bà mẹ trẻ về chất lượng sữa Physiolac trên trang facebook cá nhân đã nhận được nhiều quan tâm của cộng đồng mạng với hàng trăm lượt san sẻ, bình luận.

Sữa phải dùng thìa inox cạy ... Mới ra

Chia sẻ vớiPV Infonet, chị Nguyễn Phương Thúy (Nghi Xuân – Hà Tĩnh) cho biết, ngày 28/6/2014 chị đặt mua 3 hộp sữa Physiolac chống nôn trớ số 1 của Công ty Cổ phần Dược phẩm Việt Nam (VNA-Pharma). 3 hộp sữa mà chị Thúy mua được sinh sản ngày 3/7/2013 và hạn dùng tới ngày 3/7/2016; cả 3 hộp sữa đều cùng lô sinh sản.

Mở hộp đầu tiên không chút hồ nghi, chị cho con uống bình thường. Nhưng sau khi cho con uống được hơn nửa hộp, chị giật thột khi thấy nửa dưới hộp sữa bị đóng cứng lại. Càng xuống đáy lon sữa càng bị vón cục nhiều hơn  và cứng hơn.

“Tôi phải dùng thìa inox cạy lên thì sữa mới vỡ ra từng mảng, cục sữa rất cứng, như đá”- chị Thúy đề đạt.

>>> Xem thêm:dịch vụ kế toán trọn gói giá rẻ

Khách hàng tố sữa Physiolac chống nôn trớ số 1 vón cục cứng như đá

Trả lời câu hỏi của khách hàng về chuyện sữa bị vón cục cứng như đá, phía đại diện VNA-Pharma giảng giải, “sữa bị vón cục là tại sữa có tinh bột chống nôn trớ, nên khi mở ra xúc tiếp với không khí sẽ rất dễ bị vón cục (!)”.

Nửa hộp sữa sữa vón cục thành từng tảng.

Giảng giải này chị Thúy cho rằng là không thỏa đáng, bởi hộp sữa thứ nhất chị mở cho con uống  mới được gần một tuần. “Mới có vài ngày mà sữa đã vón cục cứng như đá thì không thể hiểu chất lượng sữa như thế nào” – chị Thúy bức xúc nói.

>>> Xem thêm:dịch vụ kế toán thuế trọn gói

Chờ đưa mẫu sữa... Sang Pháp kiểm nghiệm

Chị Thúy cho biết, tại buổi tiếp xúc với chị, phía VNA – Pharm luôn khẳng định, sản phẩm được nhập khẩu nguyên lon từ Pháp với quy trình sản xuất hết sức chặt nên chất lượng luôn được đảm bảo cao nhất. Song song, cũng đưa ra giấy chứng thực chất lượng sản phẩm của Bộ Y tế chứng minh sản phẩm rất trong sạch.

Quanh miệng, cổ và bả vai bé mẩn nổi đỏ, mụn liti khi sữa vô tình bị dây vào người

“Công ty ép tôi ý vào biên bản theo ý định có sẵn và lời giảng giải của công ty không thỏa đáng. Vì thế, tôi chỉ xác nhận là ngày 13/7 đại diện công ty đã tới thảo luận về việc sữa bị vón cục và bé bị nổi mẩn sau khi dùng sữa; đưa ra các giấy tờ và công ty hứa sẽ rà chất lượng sữa để có câu giải đáp. Họ cũng ép tôi phải xóa bài viết trên trang facebook của mình, nhưng tôi không đồng ý mà chỉ hài lòng sẽ khóa bài viết lại”- chị Thúy nói.

“Họ đòi tôi gỡ bài đăng trên facebook xuống bằng được. Nếu tôi không khóa bài lại lúc đó thì đại diện công ty có ra về hay vẫn ngồi lì ở nhà tôi và trấn áp ý thức của tôi?”- chị bức xúc.

>>> Xem thêm:quyết toán thuế tndn

Bà  mẹ trẻ này cũng đặt câu hỏi, “tôi không thể hiểu quy trình giải quyết khiếu nại của công ty này ra sao, hay chỉ bằng cách tới nói qua quýt, phủ nhận trách nhiệm và áp đảo tinh thần người tiêu dùng? Bắt ép người dùng ký vào biên bản theo đúng ý của công ty rằng sản phẩm đạt chất lượng, trong khi dấu hỏi về chất lượng sản phẩm không được giải đáp thỏa đáng”.

PV Infonetđã liên lạc với đại diện Công ty VNA-Pharm để tìm hiểu về sự việc theo phản ảnh của chị Thúy.

Báo điện tử Infonetsẽ tiếp kiến thông báo tới bạn đọc về sự việc này.

Nguyễn Hoài