Xử lý làm BCTT, làm dịch vụ kế toán tại Mỹ đức

Chữ ký số đăng ký mới Chữ ký số VNPT. Gói 3năm khuyến mãi +1năm, miễn phí USB token
Hoàn thành hồ sơ nhanh, giao hàng trong ngày. Hỗ trợ sữ dụng chữ ký điện tử tờ khai thuế lần đầu cho doanh nghiệp mới thành lập. Có khai bảo hiểm xã hội.
Đăng ký chữ ký số kê khai thuế qua mạng cho các doanh nghiệp mới thành lập trên địa bàn toàn quốc: Hồ Chí Minh, Hà Nội.

Vào cuối năm tài chính các doanh nghiệp mới hoàn thành được khâu kê khai thuế, còn hệ thống sổ sách và lập báo cáo tài chính chưa được làm kịp thời hoặc có làm nhưng cũng chưa hoàn thiện được điều này rất nguy hiểm cho các doanh nghiệp khi bị thanh tra, quyết toán thuế… Các quy định, luật lệ của cơ quan thuế luôn có những thay đổi, điều chỉnh để phù hợp với từng thời điểm.
 
Xem thêm: báo cáo thực tập kế toán




Ưu điểm, những công việc của Dịch vụ kê khai thuế:
- Được tư vấn miễn phí những vấn đề còn thắc mắc về kế toán. Dịch vụ kế toán luôn cập nhật kịp thời về luật và chế độ kế toán phục vụ cho lợi ích thiết thực của doanh nghiệp
– Hỗ trợ doanh nghiệp trong quá trình làm Quyết toán thuế…
- Chi phí sử dụng dịch vụ chỉ bằng 30 – 40% chi phí thuê kế toán làm việc full-time.
Công ty của bạn đang trong tình trạng thiếu kế toán thuế hoặc đang lo lắng, không yên tâm về năng lực chuyên môn cũng như kinh nghiệm thực tế của bộ phận kế toán của chính công ty mình?
Thực trạng chung vấn đề báo cáo thuế hàng quý bây chừ ở những DN vừa và nhỏ
 - Nhân lực báo cáo thuế hàng quý thay đổi thường xuyên do dọn dẹp sổ sách kế toán nhảy việc hay trình độ, năng lực không đáp ứng được nhu cầu và bỏ lại sau lưng Giám đốc là những báo cáo, sổ sách quá sơ sài, không đầy đủ, hóa đơn chứng từ đang lộn xộn. thất lạc. Bạn sẽ gặp vô số rắc rối khi tổng cục thuế kiểm tra.
- Theo quy định của pháp luật công ty phải khai triển bộ máy báo cáo thuế, và phải bố trí người làm hoàn thiện sổ sách kế toán, quyết toán thuế TNDN trưởng. Nếu không bố trí người làm kế toán, quyết toán thuế TNDN trưởng thì phải ký hợp đồng với doanh nghiệp dịch vụ kê khai thuế thuế 3TSoft để thuê làm kê khai thuế, kê khai trưởng.